“Hồn Việt" - Điểm hẹn văn hóa mới tại Hà Nội

Bích Vân - Đình Hưng-Thứ ba, ngày 18/06/2013 11:38 GMT+7

 Tối 1/7 tới, chương trình nghệ thuật mang tên "Hồn Việt" sẽ chính thức ra mắt khán giả Thủ đô.

“Hồn Việt” là chuỗi các tiết mục biểu diễn nhiều loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống sẽ được tổ chức định kỳ vào các tối thứ 2 hàng tuần tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Các loại hình nghệ thuật truyền thống như hát xẩm, chầu văn, cải lương, ca trù, xiếc cho đến các loại hình nghệ thuật của đồng bào Tây Nguyên. Chương trình dành cho khán giả yêu nghệ thuật, đặc biệt là tạo điều kiện, cơ hội cho du khách quốc tế hiểu thêm về lịch sử, văn hóa Việt Nam thông qua nghệ thuật biểu diễn.

‘ Một tiết mục nghệ thuật của chương trình Hồn Việt. (Ảnh: Báo Tổ quốc)

“Hồn việt” đã được khởi xướng và biểu diễn tại TP.HCM từ năm 2011, thu hút trên 10.000 du khách quốc tế, với mỗi show diễn gần 400 khán giả. Với thành công này, ban tổ chức của “Hồn Việt” quyết định đưa chương trình ra Hà Nội.

Chương trình nghệ thuật "Hồn Việt" cũng sẽ đến với các công ty lữ hành, du lịch, khách sạn để cùng hợp tác, giới thiệu, quảng bá văn hóa, lịch sử Việt Nam đến với du khác quốc tế... Lần đầu diễn tại Thủ đô, ban tổ chức quyết định giảm 50% giá vé, giá vé chưa giảm đối với người lớn là 800.000 đồng, trẻ em 400.000 đồng. Đặc biệt, mỗi vé xem biểu diễn nghệ thuật được kèm thêm vé tham quan miễn phí Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước