Khánh thành nâng cấp Nhà ga quốc tế Phú Bài

Vĩnh Lộc-Chủ nhật, ngày 22/09/2013 12:00 GMT+7

 Sáng nay (22/9), tại Thừa Thiên Huế, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng các đại diện các cơ quan ban ngành chức năng đã đến dự lễ khánh thành nâng cấp Nhà ga quốc tế Phú Bài.

Với tổng mức đầu tư gần 700 tỷ đồng, sau 8 tháng triển khai, dự án sửa chữa, nâng cấp Cảng hàng không Quốc tế Phú Bài đã chính thức hoàn thành, mở cửa trở lại. Hiện hàng ngày, trung bình lượng khách thông qua nhà ga Cảng hàng không quốc tế Phú Bài khoảng hơn 2.000 khách; phục vụ hạ cất cánh 8 chuyến/ngày với các loại máy bay A321, A320; lượng hàng hóa bưu kiện khoảng 5 tấn/ngày.

Nhân dịp này, hãng hàng không thế hệ mới VietJetAir trao tặng món quà 1 năm bay miễn phí trên tất cả các chặng bay của VietJetAir, bao gồm các chặng quốc tế cùng với Cúp chứng nhận “Khách hàng thứ 3 triệu” cho ông Dương Châu Toàn, vị hành khách may mắn.

Sự kiện này cũng thể hiện sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo khách hàng dành cho hãng hàng không. Sau một thời gian tạm ngưng khai thác, các hãng hàng không đều lên kế hoạch khai thác trở lại đường bay tới vùng đất cố đô Huế.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước