Khởi tố nữ "quái xế" hất chiến sỹ công an lên nắp capo

Tuấn Dương-Thứ ba, ngày 06/05/2014 18:55 GMT+7

Đối tượng Nguyễn Ngọc Xuân tại cơ quan điều tra. (Ảnh: báo Đời sống&Pháp luật)

Hôm nay (6/5), Công an quận Ba Đình, TP. Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Ngọc Xuân, SN 1969 về hành vi "Chống người thi hành công vụ".

Nguyễn Ngọc Xuân là đối tượng đã lăng mạ, đánh và lái ô tô lao thẳng vào cán bộ, chiến sỹ công an đến giải quyết vụ va chạm giao thông tại ngã tư Trần Phú - Hoàng Diệu vừa qua.

Trước đó, đêm ngày 03/5/2014, tổ công tác công an phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội tuần tra đảm bảo an ninh trật tự, khi đến ngã tư Trần Phú - Hoàng Diệu, thấy vụ va chạm giao thông giữa xe máy và ô tô 4 chỗ.

Lái xe ô tô là Nguyễn Minh Phương, sinh năm 1960 có hành vi đánh người đàn ông đi xe máy đang ngã dưới đường, vì cho rằng anh này ăn vạ.

Chứng kiến sự việc, đồng chí Nguyễn Trung Dũng, cán bộ công an phường Điện Biên đã yêu cầu Phương chấm dứt hành vi trên và giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Thấy đồng chí Dũng đến giải quyết vụ va chạm giao thông, Nguyễn Ngọc Xuân đã lao xuống xe, chửi bới và đánh vào mặt đồng chí Dũng. Sau đó, Xuân vào ô tô nổ máy định bỏ chạy, tổ công tác yêu cầu Xuân tắt máy, xuống xe để làm rõ sự việc.

Tuy nhiên, người phụ nữ này không chấp hành mà nhấn ga lao thẳng vào hai cán bộ, chiến sỹ công an đứng phía trước là Nguyễn Ngọc Hiếu và Nguyễn Trung Dũng.

Trong lúc đồng đội nhanh chân tránh kịp, Nguyễn Trung Dũng bị xe đâm thẳng vào người, hất lên nắp capo.

Xuân tiếp tục điều khiển xe bỏ chạy được khoảng 30m thì bị chặn lại. Sau đó, Xuân tiếp tục lái xe bỏ trốn. Ngày 04/5, Nguyễn Ngọc Xuân đã đến Công an quận Ba Đình đầu thú.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước