Khởi tố vụ án “rút ruột” xăng dầu ở Quảng Ninh

CBS-Thứ tư, ngày 05/06/2013 10:25 GMT+7

 Liên quan tới vụ việc “rút ruột” xăng dầu tại Quảng Ninh, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hạ Long đã ra quyết định khởi tố vụ án, với tội danh "Tham ô tài sản".

Sau khi Đài THVN đưa tin về vụ "rút ruột" xăng dầu trên các xe bồn tại một cơ sở ở tỉnh Quảng Ninh, Cục Quản lý thị trường, Bộ Công thương đã có đoàn công tác xác minh cụ thể vụ việc. Sau khi xác định tính chất, mức độ vi phạm của cơ sở này, các biện pháp ban đầu đã được áp dụng xử lý như: Niêm phong tang vật, đình chỉ cơ sở sai phạm và giám định chất lượng xăng dầu đã thu giữ tại cơ sở này.

Ngày hôm nay (5/6), Bộ Công thương cũng sẽ tổ chức họp báo về các vấn đề liên quan đến quản lý và chất lượng xăng dầu trước tình trạng lộn xộn đang diễn ra hiện nay.

‘ Đối tượng thực hiện hành vi "rút ruột" xăng dầu trái phép (Ảnh: VTV News)

Liên quan tới vụ việc, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án, với tội danh “Tham ô tài sản”. Địa điểm xảy ra hành vi trên được xác định là nơi hành nghề rửa xe, thay dầu, thu mua dầu thải của gia đình bà Nguyễn Thị Bích, sinh năm 1969, tại tổ 5, khu 10, phường Bãi Cháy.

Tại cơ quan Công an, bà Bích khai các xe chở xăng dầu đi qua cơ sở của bà Bích thường rút trộm một số lượng nhất định mang bán chui lủi. Tuy nhiên, hành vi đổ thêm chất lỏng vào các xe bồn sau khi bị rút ruột còn đang được làm rõ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước