Kinh nghiệm kinh doanh bất động sản Việt – Mỹ

Nguyễn Huy-Thứ ba, ngày 06/12/2011 10:00 GMT+7

Ngày 5/12, tại TPHCM, Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn đã phối hợp với Hiệp hội Bất động sản châu Á tại Mỹ AREAA tổ chức hội thảo “Kinh nghiệm kinh doanh bất động sản thời hội nhập”.

Tại buổi hội thảo, các đại biểu đã được nghe giới thiệu về tình hình bất động sản tại Việt Nam nói chung, TP.HCM nói riêng, các thủ tục khi người nước ngoài đầu tư vào Việt Nam và phương thức kinh doanh bất động sản tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, các doanh nhân thuộc Hiệp hội Bất động sản châu Á tại Mỹ cũng giới thiệu đến các nhà đầu tư, môi giới bất động sản tại Việt Nam về quá trình sở hữu nhà tại Mỹ. Hội thảo cũng cập nhật thị trường bất động sản, thị trường tài chính tại Mỹ trong vấn đề tín dụng cho bất động sản, giới thiệu các chương trình tài trợ vốn vay của chính phủ, đồng thời giới thiệu những cơ hội đầu tư vào các khu dân cư, thương mại, ngân hàng, tài chính tại Mỹ.
Ngoài ra, hội thảo còn giới thiệu Luật bất động sản cho người nước ngoài, vấn đề nhập cư, thủ tục thẻ xanh cho đầu tư theo chương trình EB-5 nhằm góp phần thu hút đầu tư vào bất động sản tại Mỹ.
Hội thảo chính là dịp để các hội viên CLB Doanh nhân Sài Gòn và Hiệp hội Bất động sản châu Á tại Mỹ gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm vượt qua khủng hoảng và hợp tác, hỗ trợ nhau cùng phát triển khi thị trường bất động sản đang trong thời kỳ khó khăn hiện nay.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước