Lần đầu tiên nữ CSGT TP.HCM tham gia nhiệm vụ dẫn đoàn

Mỹ An-Thứ ba, ngày 08/01/2013 15:34 GMT+7

Nữ cảnh sát giao thông tham gia dẫn đoàn (Ảnh: Báo Công An)

Từ hôm nay 8/1 lực lượng nữ CSGT sẽ bắt đầu tham gia nhiệm vụ bảo vệ, dẫn đoàn cho đoàn cán bộ lãnh đạo cao cấp của Đảng, Nhà nước và các đoàn khách quốc tế khi di chuyển bằng đường bộ.

Sau một thời gian được tổ chức tập huấn nghiêm túc, đội hình 10 nữ chiến sĩ CSGT, tuổi đời 25 - 30 cấp hàm Thượng sỹ đến Đại úy tuyển chọn từ lực lượng CSGT toàn thành phố Hồ Chí Minh đã tham gia dẫn đoàn vào sáng nay (8/1).

Để đảm bảo khả năng tiếp cận với nhiệm vụ mới là bảo vệ, dẫn các đoàn cán bộ cao cấp và các đoàn khách quốc tế của Đảng, Nhà nước trên địa bàn thành phố, ngoài các kỹ năng cá nhân, kỹ năng đội hình và nghi thức, lực lượng nữ CSGT dẫn đoàn còn được trang bị đầy đủ các công cụ hỗ trợ như: Súng, bộ đàm, còi, gậy…

‘ Lực lượng nữ CSGT trước giờ làm nhiệm vụ (Ảnh: VTV News)

Dù sáng nay trời mưa, đường trơn và thời tiết không ấm áp như thường thấy ở TP.HCM, nhưng những bóng hồng CSGT vẫn có mặt trong đoàn dẫn đường vì nhiệm vụ đặc biệt. Không chỉ cùng các nam chiến sĩ CSGT đảm đương nhiều trọng trách trong việc tăng cường bảo vệ an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn thành phố, các nữ chiến sĩ CSGT còn góp phần xây dựng hình ảnh đẹp hơn cho lực lượng trong lòng công chúng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước