Lần đầu vinh danh “Nữ hoàng cà phê”

Hữu Bằng-Thứ hai, ngày 11/03/2013 08:11 GMT+7

Nguyễn Lâm Diễm Trang (giữa) đăng quang Nữ hoàng cà phê 2013 (Ảnh: Báo TT)

 Nằm trong các hoạt động của Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 4 năm 2013, tối qua (10/3), tại TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), đêm chung kết và vinh danh “Nữ hoàng Cà phê”diễn ra với chủ đề: Đi tìm đại sứ cà phê Việt Nam năm 2013.

Đây là chương trình lần đầu tiên do Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản HCM phối hợp với UBND tỉnh Đắk Lắk và Tập đoàn Trung Nguyên phối hợp tổ chức.

Chương trình “Nữ hoàng cà phê” là cuộc tìm kiếm thông qua những trải nghiệm thực tế, nhằm tìm ra gương mặt đại diện cho cà phê Việt Nam. Trải qua vòng sơ tuyển được tổ chức tại 4 tỉnh và thành phố là TP.HCM, Đắk Lắk, Đà Nẵng và Hà Nội, đã có 19 thí sinh được tuyển chọn vào vòng chung kết. Ngoài các phần thi áo dài, trang phục dạ hội, các thí sinh còn phải thể hiện những kiến thức, khả năng hiểu biết về cà phê và khả năng xử lý tình huống.

Vượt qua 18 thí sinh tại vòng chung kết, thí sinh Nguyễn Lâm Diễm Trang đến từ tỉnh Vĩnh Long đã đạt Vương miện “Nữ hoàng cà phê Việt Nam” năm 2013 và sẽ đảm nhận vai trò Đại sứ cà phê Việt Nam trong 2 năm. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao các giải thưởng Người đẹp Passiona, Người đẹp Sáng tạo, tài năng dành cho các thí sinh Trần Ngọc Nguyên Khánh và Nguyễn Thanh Thảo.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước