Lãnh đạo Đà Nẵng đối thoại trực tiếp với thanh niên

Hoài Tâm-Thứ tư, ngày 26/03/2014 11:27 GMT+7

Với chủ đề “Đối thoại tháng Ba: Vai trò của thanh niên trong phát triển kinh tế, xã hội”. Đây là diễn đàn đối thoại thường niên diễn ra vào Tháng Thanh niên tại Đà Nẵng.

Sáng nay (26/3), đúng vào dịp kỷ niệm 83 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Sở Nội vụ Thành phố phối hợp với Thành đoàn Đà Nẵng tổ chức chương trình “Đối thoại tháng Ba: Vai trò của thanh niên trong phát triển kinh tế, xã hội”. Đồng chí Trần Thọ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố; đồng chí Văn Hữu Chiến, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố chủ trì buổi đối thoại.

‘ Thanh niên Đà Nẵng đã đối thoại trực tiếp với lãnh đạo TP vào Tháng Thanh niên. Ảnh: Infonet

Tại diễn đàn, lãnh đạo Thành phố đã đối thoại trên tinh thần cởi mở, gần gũi và đầy trách nhiệm xoay quanh các vấn đề mà thanh niên đang quan tâm như: phát triển kinh tế, an sinh xã hội, xây dựng chính quyền, các chính sách lao động, việc làm, phát triển nguồn nhân lực… Đây được xem là cầu nối để lãnh đạo thành phố nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và kiến nghị của tuổi trẻ Đà Nẵng, qua đó khơi dậy niềm tin và sự đóng góp của thanh niên trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách lớn của Thành phố về phát triển kinh tế xã hội.

Cũng tại chương trình này, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trần Thọ đã tặng cho 83 đại biểu thanh niên hai cuốn sách rất ý nghĩa gồm: “Kỷ yếu Hoàng Sa” do UBND huyện Hoàng Sa biên soạn và hồi ký “Gia đình, bạn bè và đất nước” của bà Nguyễn Thị Bình, nguyên Phó Chủ tịch nước, một tấm gương tiêu biểu của người con xứ Quảng. Với món quà này, lãnh đạo Thành phố muốn nhắn gửi thông điệp kêu gọi tuổi trẻ Đà Nẵng hãy sống có mục đích, có lý tưởng và trọn lòng tin vào tương lai của đất nước.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước