Lãnh đạo Đảng, Nhà nước chúc thọ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Phương Mai -Thứ năm, ngày 25/08/2011 07:00 GMT+7

Nhân dịp ngày sinh lần thứ 100 của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, chiều qua, lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã đến thăm và chúc thọ Đại tướng. Đại tướng Võ Nguyên Giáp sinh ngày 25/8/1911 tại xã Lộc Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp - học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh tư liệu.

Với niềm xúc động lớn lao, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Quân ủy Trung ương, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng chúc mừng Đại tướng Võ Nguyên Giáp nhân dịp ngày sinh lần thứ 100; khẳng định Đại tướng Võ Nguyên Giáp là người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người anh cả của lực lượng vũ trang nhân dân, một nhà chiến lược và chỉ huy quân sự tài ba, được nhân dân và bạn bè quốc tế ngưỡng mộ.

Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp là niềm tự hào của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta. Đảng, Nhà nước đánh giá cao những đóng góp to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng kính chúc Đại tướng Võ Nguyên Giáp mạnh khỏe và trường thọ, mãi mãi là niềm tự hào, là tấm gương mẫu mực cho các thế hệ người Việt Nam noi theo.
Cũng nhân dịp này, Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Phó bí thư Quân ủy Trung ương đã thay mặt các Tướng lĩnh, sỹ quan và cán bộ, chiến sỹ trong toàn quân tới chúc thọ Đại tướng Võ Nguyên Giáp - người anh cả thân yêu của lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước