Lãnh đạo TP. HCM gặp gỡ thiếu nhi đầu Xuân

Minh Xuân-Thứ bảy, ngày 16/02/2013 14:14 GMT+7

Hôm nay, Ban Thường vụ thành đoàn TP. HCM đã tổ chức chương trình “Lãnh đạo Thành phố gặp gỡ thiếu nhi” nhân dịp Xuân Quý Tỵ 2013.

Năm 2013 là năm thứ 2 chương trình gặp gỡ trẻ em đầu Xuân được tổ chức, đây là dịp để các cấp lãnh đạo lắng nghe tiếng nói thiếu nhi, qua đó chăm lo tốt hơn cho đời sống của các em.

Đến dự buổi gặp gỡ có đồng chí Lê Thanh Hải, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ TPHCM và lãnh đạo nhiều sở ban ngành thành phố.

130 em đội viên là học sinh khối tiểu học và trung học cơ sở đại diện cho trên 1,7 triệu trẻ em của thành phố đã đến dự buổi gặp gỡ.

Các em thiếu nhi tại đây là con của công nhân, chiến sĩ hải quân, các thành viên sinh hoạt trong các nhà thiếu nhi, đều là những con ngoan, trò giỏi tiêu biểu tại 24 quận – huyện trên địa bàn.

Tham gia chương trình, các đại biểu nhỏ tuổi đã nêu lên những vấn đề nóng và cấp thiết như: sân chơi cho trẻ em ngoại thành, lương cho giáo viên, mô hình giải trí cho học sinh còn mang nặng tính giải trí đơn thuần, lớp học quá đông, chất lượng giờ học ngoại khoá còn thấp…

Đồng chí Lê Thanh Hải đánh giá cao những suy nghĩ, ý kiến của các em thiếu nhi; tuy tuổi nhỏ nhưng các em đã có những suy nghĩ chững chạc và rất thiết thực.

Đồng chí cũng mong muốn đây sẽ là những tiền đề không chỉ để chăm lo trực tiếp cho các em mà còn góp phần vào việc xây dựng nền giáo dục, xã hội của thành phố ngày một phát triển.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước