Lập tổ kiểm tra, mở đường dây nóng về nghi án JTC hối lộ

Thời sự VTV-Thứ sáu, ngày 28/03/2014 06:11 GMT+7

Ảnh: Hà Nội mới

Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng vừa ký Quyết định thành lập tổ kiểm tra xác minh nghi án quan chức ngành giao thông nhận hối lộ 80 triệu yen.

Liên quan đến nghi án quan chức ngành giao thông nhận hối lộ 80 triệu yen (khoảng 16,5 tỷ đồng) từ Công ty Tư vấn giám sát Giao thông Vận tải Nhật Bản (JTC), Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng vừa ký Quyết định thành lập tổ kiểm tra xác minh vụ việc này.

Số điện thoại đường dây nóng 0986 093 979 sẽ tiếp nhận các thông tin về nghi án này.

Tổ kiểm tra xác minh rõ đúng, sai về các nội dung thông tin từ các báo Nhật Bản đưa tin là công ty JTC phải chi một khoản tiền để được tham gia dự án đường sắt quốc gia kết hợp với đường sắt đô thị Hà Nội tuyến số 1 (Yên Viên - Ngọc Hồi) và thông báo cho Bộ xử lý hoặc kiến nghị xử lý đối với cá nhân, tổ chức vi phạm (nếu có) theo quy định của pháp luật.

Bộ Giao thông Vận tải cũng đã lên danh sách tổng số có 10 cán bộ phải làm báo cáo về việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao trong quá trình triển khai thực hiện dự án. Trong số này có 7 người đang đương chức, 3 người đã nghỉ hưu.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước