Lật xe chở dưa hấu, ách tắc giao thông nghiêm trọng

Xuân Liêm - Ngọc Minh (Ảnh: TH)-Thứ sáu, ngày 14/03/2014 07:00 GMT+7

Vào khoảng 1h30 ngày 13/3, tại km 830 + 400 trên Quốc lộ 1A đi qua địa bàn thị xã Hương Thủy, tỉnh TT-Huế đã xảy ra vụ tai nạn giao thông tuy không thiệt hại về người, nhưng đã gây ách tắc giao thông nghiêm trọng.

Theo các nhân chứng tại hiện trường, vào thời điểm trên, anh Trần Như Nguyện (45 tuổi, ngụ xã Phú Thượng, Phú Vang, TT-Huế) điều khiển xe tải 75C-01804 lưu thông theo hướng Bắc - Nam, chở dưa hấu từ Đăk Lăk ra TT-Huế. Khi đến địa điểm trên, xe đã tông vào giải phân cách, sau đó tiếp tục chạy một đoạn gần 20m rồi bị lật chắn ngang đường gây ách tắc giao thông nhiều giờ liền.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc đêm khuya nên không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, đến sáng 13/3 do địa điểm xảy ra tai nạn có đông người qua lại và là giờ cao điểm đi làm của công nhân Công ty Dệt may Huế nên lực lượng CSGT Công an thị xã Hương Thủy đã rất vất vả để phân luồng giao thông.

Theo nhận định của các cơ quan chức năng, có thể tài xế đã ngủ gật nên mới xảy ra vụ tai nạn nói trên. Sự việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Một số hình ảnh về hiện trường:

‘ Chiếc xe tải gặp nạn

‘ Người dân không có hành động xấu trước hàng ngàn quả dưa hấu trên.

‘ Người dân giúp nhà xe nhặt dưa lên xe tải nhỏ hơn

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước