Mỹ phẩm “nhái” tràn lan

Hòa An-Thứ hai, ngày 21/01/2013 11:29 GMT+7

Ảnh minh họa

Hiện trên thị trường tràn lan các loại mỹ phẩm. Mỹ phẩm hàng giả, hàng nhái của Trung Quốc rất nhiều, mỹ phẩm tự làm rồi đính nhãn, mác giả cũng không ít. Nếu không có những kiến thức cơ bản khi lựa chọn sản phẩm, người dùng có thể phải gánh chịu hậu quả.

Chỉ cần bước chân ra khỏi nhà, người tiêu dùng đã có thể mua cho mình một sản phẩm mỹ phẩm. Mỹ phẩm làm đẹp có mặt ở khắp mọi nơi, từ xe đẩy bán rong đến sạp hàng trong chợ, tới những phố chuyên bán mỹ phẩm… và giá cả cũng vô cùng.

Chọn lựa sản phẩm mỹ phẩm như thế nào để phù hợp với mình, với túi tiền của mình và quan trọng hơn là không mua phải hàng giả, đó là điều người phụ nữ nào cũng mong muốn nhưng không phải ai cũng làm được. Nhưng đôi khi giá tiền cũng không phải là yếu tố quyết định tới chất lượng sản phẩm. Rất nhiều chị em đã mất những khoản tiền lớn nhưng vẫn phải dùng sản phẩm kém chất lượng. Lựa chọn cẩn thận hay quay lưng lại với những lời mời chào khéo léo liệu có giúp chị em tìm được một sản phẩm mỹ phẩm phù hợp với túi tiền?

Khoa học kỹ thuật phát triển mở ra nhiều hướng mới chăm sóc vẻ đẹp chị em phụ nữ. Nếu điều kiện kinh tế cho phép, chị em có thể yên tâm lựa chọn những gói dịch vụ tốt. Nếu điều kiện không cho phép, họ có thể chọn cách mua những sản phẩm chính hãng thật cần thiết và tìm đến những cách chăm sóc bổ trợ truyền thống từ rau củ, uống đủ nước và ngủ đủ giấc. Để làm được điều đó, mỗi phụ nữ sẽ phải trang bị cho mình những kiến thức tiêu dùng thông minh để không chỉ đẹp, mà còn biết sử dụng hợp lý ngân sách của mình.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước