Năm mới 2014 "gõ cửa" châu Á với nhiều hy vọng mới

NT, Ảnh: Dailymail-Thứ ba, ngày 31/12/2013 22:32 GMT+7

Sau Australia và New Zealand, người dân châu Á trong đó có Việt  Nam đã tưng bừng chào đón năm mới với nhiều hy vọng mới.

Mặc dù kinh tế còn khá nhiều khó khăn song không vì thế mà không khí đón năm mới kém phần hào hứng ở khắp châu Á. Tất cả mọi người đều chào đón năm 2014 trong sự hân hoan, ước mong về một năm mới nhiều sức khỏe, thành công. Từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam hay Ấn Độ, đây là nguyện ước chung của mỗi người ở thời điểm này.

‘ Các sinh viên tại tỉnh An Huy, Trung Quốc đã chào đón năm 2014 bằng hình ảnh sắp chữ vô cùng ý nghĩa. Tất cả đều chờ mong một năm mới hạnh phúc.

‘ Hàng ngàn ngọn nến đã được thắp lên ở Ấn Độ để chờ đón một năm mới với nhiều hy vọng mới

‘ Đèn lồng rực sáng ở Seoul để chào đón năm 2014

Sau Australia và New Zealand, năm mới gõ cửa châu Á với không khí vô cùng tưng bừng. Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, các nước Đông Nam Á trong đó có Việt Nam đã chính thức bước sang năm 2014 với nhiều hy vọng mới.

‘ Hàng ngàn quả bóng bay đã được người dân Tokyo thả lên trời để cầu mong một năm mới an lành và hạnh phúc

‘ Sau Australia 3h, Hong Kong đã đón chào năm mới bằng màn pháp hoa vô cùng đẹp mắt. Đây là khung cảnh được ghi lại từ xứ Cảng thơm đúng thời khắc Giao thừa

Cách đây ít phút, Sydney - thành phố lớn nhất ở Australia vừa có màn pháo hoa rực rỡ chào đón năm 2014. Những tràng pháo hoa đủ các sắc màu đẹp mắt kéo dài 12 phút từ Nhà hát Opera vào đêm giao thừa, với tiêu điểm là cầu cảng Sydney.

‘ Hàng ngàn người đã đổ ra nhà hát opera ở Sydney để chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa rực rỡ

‘ Màn pháo hoa rợp trời tại cầu cảng Sydney được coi là "đặc sản" đón năm mới của người dân Australia

‘ Khung cảnh vô cùng ngoạn mục

‘ Trước Sydney, New Zealand là nước đầu tiên chào đón năm mới bằng những tràng pháo hoa hoành tráng. Người dân đã khắp nơi đã đổ ra đường để chào đón thời khắc đặc biệt, chuyển giao giữa năm mới và năm cũ.

‘ Ánh sáng pháo hoa ngập tràn khắp nơi

‘ Người dân đổ ra đường chào đón năm mới tại Queenstown, New Zealand Sau một năm 2013 nhiều thăng trầm, thế giới đang tưng bừng đón chào năm mới 2014 với nhiều hy vọng mới. Dù kinh tế còn khó khăn nhưng người dân trên toàn cầu không vì thế mà kém hào hứng với giây phút Giao thừa đặc biệt.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước