Ngân hàng nào liên quan tới Liberty Reserve?

Khánh Ly -Thứ tư, ngày 05/06/2013 11:20 GMT+7

 Bốn ngân hàng lớn như Vietcombank, Vietinbank, DongA Bank và ACB đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định hoàn toàn không liên quan gì đến hoạt động của Liberty Reserve.

Tuy nhiên, trong đoạn clip hướng dẫn chuyển tiền cho người dùng từ tài khoản Liberty Reserve về tài khoản của ngân hàng ở Việt Nam, đã được đăng tải trên trang Liberty Reserve tại Việt Nam cho tới khi trang web này chính thức đóng cửa lại cho thấy sự xuất hiện giao dịch chuyển tiền của một ngân hàng nằm trong danh sách các ngân hàng đã lên tiếng phủ nhận là có liên quan đến Liberty Reserve (LR).

“Chào các bạn, sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chuyển tiền từ tài khoản LR về tài khoản của ngân hàng ở Việt Nam…”.

‘ Ảnh: VTV News

Clip hướng dẫn cách chuyển tiền từ hệ thống Liberty Reserve về các tài khoản ngân hàng Việt Nam, tại bước “chọn phương thức nhận tiền”, người hướng dẫn còn chỉ định một ngân hàng của Việt Nam, ngân hàng DongA Bank.

Ngay sau khi hướng dẫn người dùng cách thức chuyển tiền trên tài khoản tại Liberty Reserse, người này còn vào trang web của ngân hàng DongA Bank để check lại số tiền đã chuyển từ hệ thống Liberty Reserve. Và kết quả đã cho ra chính xác số tiền người này dự kiến sẽ nhận được.

Ngày 4/6, đại diện của ngân hàng DongA Bank đã giải thích về giao dịch được thực hiện trong đoạn clip nói trên.

Mời quý vị xem Video chi tiết tại đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước