Nghịch nước, 3 học sinh chết đuối thương tâm

Văn Giang-Thứ ba, ngày 28/05/2013 13:00 GMT+7

 Ngày 26/5, trong lúc chơi và nghịch nước bên bờ sông Tắc thuộc xã Vĩnh Thái, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, một số em học sinh đã bị trượt chân xuống vực sâu, trong đó có 3 em đã tử vong.

3 nạn nhân bị tử vong là em Nguyễn Nhật Như Ý, học sinh lớp 4 Trường Tiểu học Phước Hải 3; em Đoàn Thị Thanh Thúy và em Trương Thị Hồng Nhung, đều học lớp 6 Trường Trung học cơ sở Trần Nhật Duật, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

‘ Gia đình Ý khóc ngất bên thi hài của em (Ảnh: NLĐ)

Theo người nhà của các nạn nhân, thời điểm xảy ra tai nạn có đến 12 em học sinh ở độ tuổi từ 8 đến 13, chủ yếu là con em của những hộ dân sinh sống ở thôn Vinh Xuân, xã Vĩnh Thái chơi đùa ở ven sông. Trong lúc nghịch nước, 1 em bị trượt chân xuống vực, 2 em khác tới giúp nhưng do hố nước quá sâu nên cũng trượt ngã theo và tử vong.

Khu vực 3 em học sinh bị đuối nước trước đây là ao nuôi tôm, nhưng thời gian gần đây các đơn vị thi công dự án “chỉnh trị hạ lưu sông Tắc - sông Quán Trường” đã đào múc biến những ao nuôi tôm này thành những hố rất sâu, có chỗ sâu đến 3m nhưng không có biển cảnh báo nguy hiểm.

Chiều hôm qua (27/5), các cơ quan chức năng ở tỉnh Khánh Hòa đã đến hiện trường nơi xảy ra tai nạn để khảo sát, đo đạc độ sâu cũng như đánh giá mức độ nguy hiểm của khu vực vừa xảy ra vụ tai nạn thương tâm này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước