Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, kỳ nghỉ hè 2018 sẽ bắt đầu. Thời điểm này, nhiều hãng lữ hành cho biết, các tour du lịch nội địa đã được du khách đặt kín.
Với lợi thế hơn 4000km đường biển từ trải dọc từ Bắc vào Nam nên các hãng lữ hành tập trung khai thác, mở rộng các tour du lịch biển để giúp du khách trải nghiệm những dịch vụ mới.
Sự gia tăng các khu vui chơi giải trí, các khu nghỉ dưỡng với nhiều khách sạn có quy mô và chất lượng quốc tế cũng góp phần thu hút du khách. Đây cũng là yếu tổ để tăng cường năng lực, khả năng cạnh tranh của các điểm đến ở Việt Nam với du khách quốc tế.
Năm nay, các tour du lịch trong nước chiếm tới 60%, tăng 20-30% so với cùng kỳ năm ngoái. Trung bình, vào các mùa cao điểm, một hãng du lịch có thể tiếp đón từ 15.000-20.000 khách liên hệ và đặt tour.
Theo thống kê, chỉ trong quý I/2018, lượng khách du lịch nội địa đạt 23,5 triệu lượt.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!