Những góc nhìn về lương công chức Nhà nước

PV-Chủ nhật, ngày 01/09/2013 17:24 GMT+7

Chương trình Sự kiện và Bình luận với sự tham gia của chuyên gia kinh tế Vũ Đình Ánh (phải). (Ảnh: VTV News)

 Với sự tham gia bình luận của chuyên gia kinh tế Vũ Đình Ánh, những góc nhìn về lương công chức là chủ đề trong chương trình Sự kiện và Bình luận tuần này của Đài THVN.

Ngân sách TP.HCM đang bị hụt thu khoảng 20 nghìn tỷ đồng so với kế hoạch. Trong khi lãnh đạo các doanh nghiệp công ích lại có mức lương rất cao, vì vậy nhiều dấu hỏi lớn đang được đặt ra trong dư luận.

Tuy nhiên, bên cạnh vấn đề đúng sai và trách nhiệm, mức độ quan tâm của dư luận cũng là sự phản ánh niềm mong mỏi lớn của hầu khắp người lao động và công chức. Đó là mong mỏi có được bộ tiêu chí đánh giá lương tiền của các tầng lớp hưởng lương trong xã hội, nhất là của những đối tượng hưởng lương ngân sách.

Mức độ quan tâm của dư luận về lương của các lãnh đạo doanh nghiệp công ích TP.HCM đã khiến đứng đầu của Văn phòng chính phủ - ông Vũ Đức Đam phải lên tiếng và trong cuộc họp mới đây về tình hình phát triển kinh tế đại diện UBND TP.HCM cũng đã có cuộc trả lời phỏng vấn của phóng viên Đài THVN.

Những góc nhìn về lương công chức với sự tham gia bình luận của chuyên gia kinh tế Vũ Đình Ánh là chủ đề chương trình Sự kiện và Bình luận tuần này. Mời quí vị theo dõi VIDEO nội dung chương trình dưới đây

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước