Nick Vujicic: "Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng"

Đức Hạnh-Thứ ba, ngày 19/03/2013 22:08 GMT+7

Ảnh: VTV

 Nick Vujicic là một chàng trai đặc biệt, sinh ra không có chân, tay, song với nghị lực sống phi thường, anh đã trở thành diễn giả nổi tiếng thế giới. Tháng 5 này, Nick Vujicic sẽ đến Việt Nam.

Hôm nay (19/3), cuốn tự truyện thứ hai với tên gọi Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng của Nick Vujicic đã ra mắt bạn đọc TP.HCM.

Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng là cuốn tự truyện thứ hai của Nick được xuất bản tại Mỹ vào ngày 2/10/2012 và chuyển giao bản quyền cho Công ty Trí Việt First New sau đó ít lâu. Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng là những câu chuyện tình yêu đặc biệt đẹp như cổ tích của Nick cũng như những khát vọng, ước muốn trong cuộc sống, trong công việc. Cuốn tự truyện là những chuỗi cảm xúc của Nick, cảm xúc để vượt qua nỗi cô đơn, khủng hoảng tinh thần, là sự đấu tranh giữa nỗi thất vọng về khuyết tật trong tình yêu và hoài bão. Mỗi câu chuyện là thông điệp sống chạm vào trái tim của nhiều bạn đọc, tiếp thêm nghị lực để có thể sống tiếp và sống có ích.

Việc ra mắt cuốn tự truyện thứ hai Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng tại TP.HCM sẽ là lời động viên, khích lệ để nhiều bạn trẻ Việt Nam cố gắng vượt qua mọi khó khăn trở ngại trong cuộc sống bằng chính sức mình.

Nick Vujicic sẽ đến Việt Nam từ ngày 22 - 26/5 và sẽ có buổi trò chuyện với 10.000 sinh viên tại Đại học Quốc gia Hà Nội và TP.HCM, trò chuyện với các trẻ em lang thang, cơ nhỡ tại Hà Nội; Nick sẽ có buổi đến thăm và tặng quà cho trẻ em nhiễm chất độc da cam tại làng Hòa Bình TP.HCM… Ban tổ chức kỳ vọng những buổi nói chuyện của anh sẽ đem lại sức lan tỏa mạnh mẽ.

Ông Lê Phước Vũ, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Hoa Sen nhận xét: “Nick luôn biết truyền cảm hứng đến mọi người từ chính cuộc đời thật của anh: Không may mắn nhưng chưa bao giờ ngưng hy vọng. Cười để vượt qua khó khăn và thách thức, để tìm thấy niềm tin cuộc sống. Cứ thế, chàng trai không tay, không chân - Nick Vujicic đã chạm đến trái tim của nhiều người”.

Cuộc sống là không giới hạn, đừng bao giờ từ bỏ khát vọng, bởi giá trị của con người được quyết định bởi cách chúng ta đương đầu với những gì xảy ra. Cách Nick đương đầu với số phận là sống tiếp, sống có ích.

Mời quý vị xem Video chi tiết tại đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước