Pháo hoa quốc tế 2013: Hội ngộ sắc màu trên sông Hàn

An Hải-Thứ hai, ngày 08/04/2013 15:44 GMT+7

Ảnh minh họa.

Lần thứ 6 được tổ chức, cuộc thi “Trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2013” năm nay hứa hẹn có nhiều nét đặc biệt, hấp dẫn với cuộc hội ngộ sắc màu của 5 đội thi.

Cũng như mọi năm, cảng sông Hàn trên đường Bạch Đằng được chọn là vị trí “Trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2013”. Đối diện khu vực trình diễn sẽ là các khán đài được bố trí trên đường Trần Hưng Đạo bên bờ Đông sông Hàn. Hiện nay, TP. Đà Nẵng đang gấp rút hoàn thành việc xây dựng cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị, lắp ráp… việc lắp đặt khán đài đã được thành phố triển khai từ rất sớm, dự kiến có thể đáp ứng 38 ngàn chỗ ngồi, tăng hơn 6 ngàn chỗ ngồi so với năm ngoái.

Trong dịp “Trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2013” còn có các hoạt động phụ trợ khác sẽ diễn ra như: Liên hoan giao lưu ẩm thực, trang trí ánh sáng nghệ thuật, diễu hành thuyền hoa và thả hoa đăng, trình diễn và tổ chức các hoạt động thể thao biển, các chương trình ca nhạc và thời trang, ngày hội đọc sách, trò chơi dân gian... Tất cả sẽ tạo nên sức hấp dẫn và sự hoành tráng, quy mô cho cuộc thi “Trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2013” với chủ đề "Tình yêu sông Hàn".

Đối với ngành du lịch Đà Nẵng, các công ty du lịch cũng đã nắm bắt cơ hội này để thu hút du khách khi đến đây. “Lễ hội pháo hoa quốc tế năm nay, các đơn vị lữ hành cũng như Vitours đã chuẩn bị lượng lớn khách sạn phục vụ du khách. Ngoài ra công ty sẽ có nhiều dịch vụ du lịch hấp dẫn, nhằm phục vụ cho du khách trong dịp pháo hoa này”, ông Cao Trí Dũng, GĐ công ty cổ phần du lịch Việt Nam tại Đà Nẵng, cho biết.

Cuộc thi “Trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2013” với chủ đề "Tình yêu sông Hàn" sẽ diễn ra trong hai đêm 29 và 30/4 với sự tham gia của 4 đội từng giành nhiều giải thưởng trong các cuộc thi trên thế giới như: Nga, Italia, Nhật Bản, Hoa Kỳ và đội chủ nhà Đà Nẵng. “Tình yêu sông Hàn” sẽ là cảm hứng cho cuộc hội ngộ của nghệ thuật trình diễn sắc màu, âm thanh và ánh sáng

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước