Phát động cuộc thi ảnh nghệ thuật Du lịch toàn quốc

Minh Đức -Thứ hai, ngày 26/10/2009 19:05 GMT+7

Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến quảng bá Du lịch Việt Nam đến với du khách trong nước và quốc tế, cuộc thi ảnh nghệ thuật Du lịch toàn quốc lần thứ 5 với chủ đề “ Việt Nam quê hương tôi” đã được phát động.

Đây là một trong những sự kiện quan trọng nhằm hưởng ứng chuỗi các hoạt động chào mừng Năm Du lịch quốc gia 2010, Kỷ niệm 50 năm ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam (9/7/1960 – 9/7/2010), 30 năm ngày thành lập Tạp chí Du lịch Việt Nam ( 9/1/1981 – 9/1/2011).

Các bức ảnh dự thi lần này được định hướng nhằm phản ánh nét đặc sắc, phong phú, đa dạng về cuộc sống, nét sinh hoạt văn hóa độc đáo của các dân tộc Việt Nam trên các vùng miền đất nước, tài nguyên du lịch (cảnh quan thiên nhiên), các loại hình du lịch, lễ hội, các làng nghề truyền thống…
Đối tượng dự thi gồm các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và không chuyên trong và ngoài nước. Những tác phẩm đoạt giải sẽ được treo triển lãm và được Ban tổ chức sử dụng tuyên truyền quảng bá cho Du lịch Việt Nam trên các báo, tạp chí, ấn phẩm xuất bản của Ngành.
Giải thưởng gồm 1 giải đặc biệt 10 triệu đồng và 1 chuyến đi du lịch nước ngoài dành cho 2 người, một giải nhất trị giá 5 triệu đồng và 1 chuyến đi du lịch trong nước dành cho 2 người cùng nhiều giải thưởng khác.
Cuộc thi do Tạp chí Du lịch Việt Nam phối hợp với Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước