Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thăm gia đình chính sách ở Khánh Hòa

Huỳnh Ấn-Thứ hai, ngày 21/07/2014 19:55 GMT+7

Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, chiều nay (21/7), Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã gặp mặt thăm hỏi, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công tiêu biểu tại xã Ninh Thọ, thị xã Ninh Hòa.

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch nước ân cần hỏi thăm các mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách, những người có công lớn trong quá trình đấu tranh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Khẳng định các mẹ, các thương bệnh binh, người có công với cách mạng là những nhân chứng sống thể hiện ý chí và truyền thống anh hùng của dân tộc ta, Phó Chủ tịch nước mong các mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là những tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo, đồng thời tiếp tục có những đóng góp thiết thực để xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan biểu dương các cấp ủy, chính quyền địa phương đã làm tốt công tác chăm sóc người có công thời gian qua, nổi bật là chăm lo đưa đời sống của người có công cao hơn mức sống bình quân của người dân địa phương.

Thay mặt Đảng và Nhà nước, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và trao 30 suất quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh và gia đình chính sách, người có công tiêu biểu của xã Ninh Thọ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước