Phó Chủ tịch Quốc hội tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Quảng Trị

Đoàn Thắng -Chủ nhật, ngày 20/07/2014 12:33 GMT+7

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thắp hương tưởng niệm. Ảnh: VOV

Chiều 19/7, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và đoàn công tác Bộ LĐ-TBXH đã đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Quảng Trị.

Chiều 19/7, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và đoàn công tác Bộ LĐ-TBXH đã đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn, Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Đường 9 và thăm một số gia đình chính sách trên địa bàn.

Đây là nơi yên nghỉ của hơn 20.000 liệt sĩ đã hy sinh trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và sự nghiệp quốc tế cao cả. Phó chủ tịch quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sĩ và mong muốn chính quyền và nhân dân địa phương tiếp tục thực hiện tốt hơn công tác đền ơn đáp nghĩa, làm tốt công tác tôn tạo và chăm sóc chu đáo các phần mộ liệt sĩ làm ấm lòng thân nhân các gia đình liệt sĩ trên khắp cả nước.

Cũng tại Quảng Trị, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã đến thăm và tặng quà một số gia đình chính sách, thương bệnh binh.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước