Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc Tết Đài THVN

Đức Huỳnh-Thứ sáu, ngày 08/02/2013 15:39 GMT+7

Chiều 7/2, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ đã đến thăm và chúc Tết tập thể cán bộ, viên chức và người lao động của Đài Truyền hình Việt Nam.

Tổng Giám đốc Trần Bình Minh đã báo cáo với Phó Thủ tướng những thành tựu mà Đài Truyền hình Việt Nam đã đạt được trong năm qua. Ngoài sự cố gắng, phấn đấu của mỗi người lao động trong Đài còn có sự quan tâm chỉ đạo và tạo mọi điều kiện tốt nhất về mặt cơ chế, chính sách của Đảng và Nhà nước để Đài THVN có được như ngày hôm nay.

Đài THVN đang trong giai đoạn hoàn thiện mọi mặt về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị kỹ thuật và cả đội ngũ làm truyền hình. Trung tâm THVN với vốn đầu tư tài trợ ODA của Nhật và vốn tự có của Đài được trang bị máy móc, hệ thống trường quay thuộc loại bậc nhất Đông Nam Á, đảm bảo yêu cầu cho việc sản xuất và phát sóng của Đài Truyền hình Quốc gia.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu của các PV, BTV, KTV... đang công tác tại Đài THVN. Đảng và Nhà nước luôn quan tâm và tạo điều kiện để VTV phát triển tốt nhất, xứng đáng với vai trò một cơ quan truyền thông hàng đầu của đất nước.

Đến thăm và chúc Tết cán bộ, phóng viên của Ban Thời sự, Phó Thủ tướng chia sẻ những khó khăn vất vả của mỗi phóng viên không ngại khó, ngại khổ để mang thông tin kịp thời đến mọi tầng lớp nhân dân, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán, khi công việc nhiều và áp lực lại càng tăng thêm.

Nhân dịp năm mới, Phó Thủ tướng chúc lãnh đạo và các thành viên của VTV gặt hát được nhiều thành công, khẳng định vị thế hàng đầu là cơ quan ngôn luận sắc bén của Đảng và Nhà nước.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước