Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc kiểm tra công tác vận tải hành khách

Duy Cường - Hồng Phong-Thứ bảy, ngày 25/01/2014 14:57 GMT+7

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tới Bến xe Nước Ngầm để kiểm tra công tác phục vụ Tết Nguyên đán.(Ảnh: PetroTimes)

Sáng 25/1, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chỉ đạo kiểm tra công tác phục vụ hành khách đi lại trong dịp Tết Giáp Ngọ tại Hà Nội.

Ban Quản lý ở các bến xe cho biết, so với ngày thường năm nay lượng hành khách tăng không đáng kể. Vì được nghỉ Tết dài ngày nên lượng hành khách đã san đều trong những ngày vừa qua. Đến sáng 25/1, nhiều chuyến xe khách rời Bến xe khách Nước Ngầm vẫn còn nhiều chỗ trống. Còn tại Bến xe Giáp Bát, trong 5 ngày qua, đã có gần 250.000 lượt hành khách đi lại - con số này mới bằng 90% lượng hành khách năm ngoái.

Qua kiểm tra tại các bến xe khách, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhận định: Việc Chính phủ thông qua phương án nghỉ Tết Nguyên đán 9 ngày đã góp phần tạo thuận lợi cho công tác vận tải hành khách.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, Phó Thủ tướng yêu cầu các bến xe cũng phải đảm bảo tốt công tác giữ gìn an ninh trật tự và vệ sinh môi trường trước, trong và sau Tết; đồng thời công tác giám sát quản lý phải được mở rộng ra ngoài phạm vi các bến xe, để tình trạng xe dù bến cóc không xảy ra.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước