Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Tổng Lãnh sự Danh dự Việt Nam tại Hàn Quốc

Ngọc Thành-Thứ tư, ngày 26/02/2014 11:43 GMT+7

Tại buổi tiếp ông Park Soo Kwan, Tổng Lãnh sự Danh dự Việt Nam tại Busan, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao những đóng góp của ông Park Soo Kwan.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao những đóng góp của ông Park Soo Kwan trong việc kết nối và thúc đẩy quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai nước, trong các lĩnh vực kinh tế, đầu tư, thương mại, văn hóa, xã hội, giáo dục, đào tạo.

Ghi nhận những kiến nghị và đề xuất từ ông Park Soo Kwan, Phó Thủ tướng khẳng định, Chính phủ Việt Nam và các địa phương sẵn sàng tạo điều kiện để các doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư vào các lĩnh vực du lịch, y tế, đào tạo nguồn nhân lực, ngân hàng thương mại.

Phó Thủ tướng mong muốn trong thời gian tới, ông Park Soo Kwan tiếp tục đóng góp tích cực và hiệu quả cho sự phát triển quan hệ hợp tác hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc và sự giúp đỡ có hiệu quả dành cho cộng đồng người Việt tại Hàn Quốc nói chung và ở Busan nói riêng, đồng thời cảm ơn cá nhân ông Park Soo Kwan đài thọ kinh phí cho 5 học sinh, sinh viên Việt Nam học tập và nghiên cứu tại nước này mỗi năm.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước