Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Xuân Thắng-Chủ nhật, ngày 27/04/2014 07:13 GMT+7

Phó Thủ tướng dâng hương viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Ảnh: Vietnam+

Chiều 26/4, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ đã đến viếng và dâng hương tại khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến.

Viếng và dâng hương tại mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã kính cẩn bày tỏ sự tri ân sâu sắc của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam. Người đã có công lao đóng góp to lớn đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Những ngày này, quân và dân cả nước nói chung và Quảng Bình nói riêng đang hướng tới kỷ niệm Giải phóng hoàn toàn miền Nam, Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và 410 năm hình thành tỉnh Quảng Bình, đây là dịp để nhắc nhở các thế hệ nhớ ơn những hy sinh của các vị anh hùng đi trước cho sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước.

Dịp này, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng đã trực tiếp thăm hỏi, động viên, cán bộ chiến sỹ Bộ đội biên phòng tỉnh hiện đang làm nhiệm vụ bảo vệ khu mộ Đại tướng. Đồng chí lưu ý các cán bộ chiến sỹ đơn vị cần phát huy cao nhất tinh thần trách nhiệm của mình để làm tốt nhiệm vụ cao cả của Đảng, quân đội và nhân dân giao phó.

Phó Thủ tướng lưu ý, song song với việc bảo vệ an toàn và khu mộ Đại tướng, lực lượng Bộ đội biên phòng cũng cần làm tốt công tác tiếp đón và hướng dẫn người dân đến thăm viếng tại khu mộ Đại tướng một cách chu đáo, đảm bảo tính tôn nghiêm và an toàn tuyệt đối.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước