Quãng Ngãi: Bé gái 10 tuổi bị cha mẹ nuôi bạo hành

Thục Uyên – Trường Thịnh-Thứ ba, ngày 14/02/2012 16:00 GMT+7

Một vụ bạo hành trẻ em vừa xảy ra tại thôn Hiệp Phổ Trung, xã Hành Trung, huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi. Nạn nhân là bé gái Nguyễn Thục Phi, 10 tuổi, con nuôi của vợ chồng ông Nguyễn Mùi và bà Đoàn Thị Hồng Yến cùng ngụ tại xã Hành Trung, huyện Nghĩa Hành.

Bé Thục Phi đã bị chính cha nuôi đánh vào mặt gây nhiều vết bầm tím. Hiện bé Phi đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi. Gần 2 ngày nhập viện nhưng tinh thần bé Phi vẫn còn rất hoảng loạn. Chạy trốn, gào thét và liên tục dùng tay giữ chặt khuôn mặt bầm tím của mình không cho ai nhìn thấy. Hình ảnh đau thương của bé khiến không ít người có mặt rơi nước mắt.

Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Diệu, khoa Răng - Hàm - Mặt, Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cho biết: "Bé Phi được đưa vào viện trong trạng thái tinh thần hoảng loạn, mặt bầm, miệng chảy máu, răng bị nứt".
Trao đổi với phóng viên về những vết thương trên khuôn mặt của bé Nguyễn Thục Phi, ông Nguyễn Mùi, cha nuôi của bé cho rằng những vết thương này là do bé bị ngã. Tuy nhiên, qua quan sát và từ những nguồn tin của chính quyền địa phương, Hội phụ nữ xã, Công an xã Hành Trung và từ quần chúng nhân dân cho thấy, những vết thương trên mặt bé Phi không phải bị ngã mà là bị đánh.
Anh Nguyễn Tấn Trí, nhân chứng, cho biết: "Ông Mùi tát con bé, sau đó nắm tóc đập vào tường. Lúc đầu, con bé khóc la dữ lắm nhưng sau tắt luôn. Chúng tôi sợ con bé chết nên la lên nhưng ông Mùi đóng cửa và tắt điện luôn".
Bà Võ Thị Tâm, nhân chứng nói: "Không biết sao mà mỗi lần đánh là ông Mùi cởi quần áo con bé ra, lấy dây xích chó đánh vào người con bé".
Chiều 13/2, chính quyền xã Hành Trung, huyện Nghĩa Hành đã triệu tập ông Nguyễn Mùi - cha nuôi của bé Phi đến làm việc. Ông Mùi đã thừa nhận có tát bé Phi hai cái vào mặt. Tuy nhiên, những vết thương trên mặt bé Phi cho thấy bé đã bị hành hung nghiêm trọng.
Để kịp thời ngăn chặn ông Mùi có khả năng bỏ trốn và tiêu huỷ chứng cứ, vào lúc 15 giờ chiều 14/2, cơ quan Cảnh sát điều tra huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi đã ra quyết định bắt khẩn cấp, tạm giữ đối với ông Nguyễn Mùi.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước