Sập giàn giáo từ tầng 4, hai người tử vong tại chỗ

Theo TTXVN-Thứ ba, ngày 05/08/2014 17:34 GMT+7

Vào khoảng 8 giờ ngày 5/8, trong lúc đang thi công công trình xây nhà ông Nguyễn Tiến Nghị (tổ 23, phường Tân Thanh, TP Điện Biên Phủ), thì giàn giáo bất ngờ bị sập khiến hai người tử vong.

Thiếu tá Lê Anh Tuấn, Trưởng Công an phường Tân Thanh (TP Điện Biên Phủ) cho biết, hai nạn nhân tử vong là Cà Văn Hùng, sinh năm 1980, quê ở xã Chiềng Sinh, huyện Tuần Giáo (tỉnh Điện Biên) và Nguyễn Bá Ngàn, sinh năm 1979, quê ở xã An Ấp, huyện Quỳnh Phụ (tỉnh Thái Bình). Cả hai nạn nhân cùng tạm trú tại tổ 22, phường Tân Thanh.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Tân Thanh đã có mặt tại hiện trường, đưa hai nạn nhân vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Điện Biên.

Khoảng 8 giờ 20 phút cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận hai nạn nhân trong tình trạng hôn mê sâu, mạch không đập, không đo được huyết áp và đã tử vong ngay sau đó.

Nguyên nhân vụ tai nạn được xác định do sập giàn giáo từ tầng 4, hai nạn nhân rơi xuống đất, một người bị chấn thương vỡ hộp sọ và một người bị dập nội tạng.

Khi rơi xuống, cả hai nạn nhân đều trong tình trạng không có bảo hộ lao động, giàn giáo có phần sơ sài, không đảm bảo tiêu chuẩn an toàn lao động.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước