Sập nhà 5 tầng tại Hà Nội

VnE-Thứ năm, ngày 31/03/2011 20:00 GMT+7

Lúc 16h ngày 31/3, sau tiếng đổ lớn cùng bụi đất bốc lên mịt mù, tòa nhà 5 tầng ở mặt phố Huỳnh Thúc Kháng (Hà Nội) đổ sập, phá hỏng một phần chung cư 5 tầng và siêu thị máy tính cạnh đó. Rất may không có thương vong.

Cả tòa nhà 5 tầng cùng một phần khu chung cư, siêu thị máy tính đều bị đổ sập.
Theo một số nhân chứng, từ 15h chiều, tòa nhà bắt đầu nghiêng về phía ngõ 49. Lực lượng chức năng đã căng dây cảnh báo, đồng thời, người dân sống tại một số tòa nhà gần đó đã kịp sơ tán vì sợ tòa nhà đổ.
Đến 16h, sau tiếng ầm vang dội, tòa nhà đổ hẳn về ngõ 49, kéo sập ban công, "chuồng cọp" của chung cư 5 tầng phía đối diện. Dù đã biết trước sự việc nhưng khi tòa nhà đổ sập, bụi đất, kính bay tứ tung đã khiến nhiều người hốt hoảng chạy lên vỉa hè. Do nằm dọc ngõ nên một phần của siêu thị máy tính Đăng Khoa ở tầng 1 chung cư cũng bị hư hỏng nặng.
Cũng theo người dân trong khu vực, tòa nhà trên gồm 5 tầng, một tum, đang trong quá trình hoàn tất để chuẩn bị khai trương bán bánh pizza. Nhiều nguyên vật liệu để ở tầng bếp nằm ở tầng trên cùng của tòa nhà tung tóe xuống mặt đường.
Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ sập.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước