Sơn La: Giao thông khó khăn vì sương mù

Thanh Yến-Thứ bảy, ngày 11/01/2014 06:09 GMT+7

Sương mù dày đặc gây cản trở giao thông trên Quốc lộ 6.

Tuyến quốc lộ 6 đoạn qua địa bàn huyện Vân Hồ, Sơn La những ngày này luôn trong tình trạng sương mù bao phủ, ảnh hưởng không nhỏ tới việc di chuyển của các phương tiện giao thông.

Không khí lạnh tăng cường đã khiến tình trạng sương mù xuất hiện dày đặc tại các địa phương vùng cao, trong đó có huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.

Cả đoạn đường dài trên tuyến quốc lộ 6 thuộc địa phận huyện Vân Hồ bị sương mù bao phủ dày đặc đến tận buổi trưa. Trong khi đó, vào thời điểm cuối năm, các phương tiện giao thông tham gia trên tuyến đường này khá đông. Bên cạnh đó, tuyến đường với nhiều khúc cua càng khiến các tài xế gặp không ít khó khăn.

Trước tình trạng sương mù xuất hiện tại các tuyến đường tại địa bàn, đội Cảnh sát giao thông - CA huyện Vân Hồ đã tích cực tuần tra, tuyên truyền đối với người tham gia giao thông, đặc biệt tại các đoạn đường xấu, các khúc cua và điểm có nhiều sương mù nhằm đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn.

Tình trạng sương mù dày đặc thường xuất hiện tại nhiều điểm giao thông ở địa bàn huyện Vân Hồ - Mộc Châu. Đây cũng là nguyên nhân gây ra không ít những vụ tai nạn nghiêm trọng. Chính vì vậy, bên cạnh việc trang bị, hoàn thiện và sửa chữa hệ thống giao thông từ biển báo, vạch sơn đường cũng như sự kiểm tra nhắc nhở tuyên truyền của cảnh sát giao thông thì rất cần sự chủ động và cẩn trọng của người tham gia giao thông, để từ đó tránh những trường hợp tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước