Sự việc trên chuyến bay của VietJet Air trái ngược với thông cáo báo chí

TCKD-Thứ sáu, ngày 20/06/2014 14:41 GMT+7

Ngay sau khi thông tin về chuyến bay hi hữu của hãng VietJet Air đi Đà Lạt nhưng lại hạ cánh tại Cam Ranh, phóng viên VTV đã kết nối điện thoại trực tiếp với bà Vũ Thị Trình, một hành khách trên chuyến bay để tìm hiểu cụ thể sự việc.

Trong thông cáo báo chí, hãng VietJet Air cho biết, chuyến bay mang số hiệu VJ 8861 khởi hành vào lúc 17h10 từ Hà Nội đi Đà Lạt đã phải thay đổi hành trình bay vì lý do phi công đánh giá tình hình sức gió tại Đà Lạt không thuận lợi hạ cánh và xin phép hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh để chờ tín hiệu thời tiết tốt mới tiếp tục thực hiện hành trình đến sân bay Liên Khương, Đà Lạt.

Đến thời điểm này, máy bay đã đến đúng sân bay Liên Khương, Đà Lạt, hãng này cũng cho biết đây là tình huống đặc thù của ngành hàng không và đều có thể xảy ra với các hãng hàng không trong nước và thế giới.

Nếu vì lý do thời tiết theo như thông cáo báo chí mà hãng VietJet Air đưa ra thì hãng phải có thông báo trước với hành khách. Tuy nhiên, hành khách có nhận được thông báo nào không? Cụ thể sự việc đã xảy ra như thế nào?

Mời quý vị theo dõi cuộc phỏng vấn của phóng viên VTV với bà Vũ Thị Trình, một trong 200 hành khách của chuyến bay:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước