Tâm áp thấp sẽ đổ bộ Khánh Hòa - Bà Rịa Vũng Tàu

Tùng Thư-Thứ tư, ngày 06/11/2013 16:35 GMT+7

Ảnh: VTV News

 Theo ông Trần Quang Năng - Phó Trưởng phòng Dự báo hạn ngắn, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương nhận định, chiều tối nay (6/11) áp thấp di chuyển theo hướng Tây, mỗi giờ đi được khoảng 25-30km/h và khoảng từ 17h - 19h tâm áp thấp nhiệt đới sẽ đổ bộ vào khu vực từ Khánh Hòa đến Bà Rịa Vũng Tàu.

Để kịp thời có những thông tin phục vụ chính xác cho công tác dự báo áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão số 13, vào lúc 7h00 hôm nay (6/11), Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương đã có cuộc họp trực tuyến với các đài khu vực là Trung Trung Bộ, Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ. Tại cuộc họp này, các trung tâm khu vực đã báo cáo tình hình thời tiết trong 12 giờ qua và nhận định sắp tới.

Theo đó, hầu hết các khu vực chưa có nhiều biến chuyển đặc biệt về thời tiết. Tuy nhiên, tại khu vực Trung Trung Bộ Trung do ảnh hưởng của tàn dư bão số 12, cùng với những đợt gió Đông nên tại khu vực này đã có mưa, từ Đà Nẵng đến Quảng Nam lượng mưa đo được từ 40-80mm; Quảng Bình - TT-Huế lượng mưa từ 40-100mm, cá biệt có những nơi có lượng mưa khá to.

Để biết được diễn biến tiếp theo của áp thấp nhiệt đới, mời quý vị cùng theo dõi nhận định của ông Trần Quang Năng - Phó Trưởng phòng Dự báo hạn ngắn, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương qua VIDEO dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước