Tạm giữ hàng loạt xe sang biển số giả

Trung Nghĩa-Thứ tư, ngày 09/10/2013 22:11 GMT+7

 Hàng loạt xe ô tô sang đang lưu hành trên địa bàn thành phố Đà Đẵng vừa bị cơ quan chức năng tạm giữ vì không có giấy tờ hợp lệ. Trong đó hầu hết là xe mang giấy tờ, biển số ngoại giao, xe gắn biển số giả.

Đây là một trong các hoạt động rà soát lại toàn bộ số xe biển số ngoại giao trên toàn quốc theo chỉ đạo của Bộ Công an.

Cụ thể, lực lượng Cảnh sát Kinh tế (PC 46), Công an TP Đà Nẵng đã phối hợp với các cơ quan chức năng tạm giữ 7 chiếc xe hạng sang mang thương hiệu nổi tiếng như: Mercedes, Bentley, Lexus… tất cả số xe này đều mang biển số ngoại giao hoặc gắn biển số giả. Khi bị tạm giữ, chủ xe không xuất trình được giấy tờ hợp lệ.

‘ Những chiếc xe vừa bị Công an TP Đà Nẵng tạm giữ vì chủ phương tiện không xuất trình được giấy tờ hợp lệ. Ảnh: Người lao động

Hiện các phương tiện đang bị niêm phong, tạm giữ và tiến hành xác minh nguồn gốc, xuất xứ. Tuy nhiên, theo cơ quan chức năng, không loại trừ đây là số xe biển ngoại giao sử dụng sai mục đích, lách luật, mang biển số giả để lưu hành. Ước tính, trị giá số xe sang này lên đến hơn 30 tỷ đồng.

Theo chỉ đạo của Bộ Công an, các lực lượng chức năng của Công an TP Đà Nẵng đang tiếp tục mở rộng điều tra đối với các trường hợp liên quan trên địa bàn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước