Tạo thuận lợi cho các DN Hoa Kỳ đầu tư vào Việt Nam

Đăng Học-Thứ hai, ngày 10/06/2013 23:06 GMT+7

 Chiều 10/6, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tiếp ông David M.Cote, Ủy viên Ủy ban Cải cách và Trách nhiệm tài chính của Tổng thống Hoa Kỳ, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Honeywell.

Bày tỏ vui mừng trước những bước phát triển mạnh mẽ trong quan hệ hợp tác Việt Nam - Hoa Kỳ thời gian qua, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định, Chính phủ Việt Nam luôn nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư, ủng hộ các nhà đầu tư nước ngoài, trong đó có các doanh nghiệp Hoa Kỳ sang hợp tác đầu tư tại Việt Nam. Thủ tướng cũng cho biết, hiện Việt Nam cùng Hoa Kỳ và một số nước đang tích cực đàm phán Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), mong muốn các nhà lãnh đạo và doanh nghiệp Hoa Kỳ ủng hộ việc đàm phát Hiệp định này.

‘ Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và ông David M. Cote, Ủy viên Ủy ban Cải cách và Trách nhiệm tài chính của Tổng thống Hoa Kỳ Obama. Ảnh: Cổng ĐT chính phủ

Về phần mình, ông David M.Cote khẳng định sẽ chuyển các thông điệp nói trên của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tới các nhà lãnh đạo Hoa Kỳ; đồng thời mong muốn Chính phủ Việt Nam tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Hoa Kỳ sang hợp tác đầu tư và làm ăn lâu dài tại Việt Nam.

Honeywell là Tập đoàn chế tạo và sản xuất công nghệ hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp cho khách hàng toàn cầu các sản phẩm và dịch vụ cho ngành hàng không vũ trụ; các sản phẩm về ô tô, turbine, tăng áp; công nghệ vật liệu chuyên dụng; công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực lọc hóa dầu và khí... Tập đoàn này hoạt động tại Việt Nam từ năm 2005.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước