Tập huấn tuần tra bằng mô tô phân khối lớn

CBS-Thứ hai, ngày 23/09/2013 06:43 GMT+7

Thực hành lái môtô phân khối lớn an toàn.(Ảnh: CAND)

 Từ ngày 21/9, Học viện Cảnh sát nhân dân - Bộ Công an đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng lái xe an toàn bằng mô tô tuần tra phân khối lớn cho giảng viên khoa Cảnh sát Giao thông của nhà trường và lực lượng Cảnh sát Giao thông tại các địa phương. Lớp học sẽ diễn ra trong 9 ngày.

Tham gia lớp đào tạo, tập huấn về kỹ năng lái xe phân khối lớn, các học viên học trên các loại xe từ 250 đến 750 phân khối, được hướng dẫn về cách dự đoán những nguy hiểm trong tình huống khuất tầm nhìn, thực hiện các kỹ năng thăng bằng, khả năng phản xạ, tình huống cua vòng, phanh khẩn cấp. Đây là các nội dung giảng dạy đã được các chuyên gia về lái xe an toàn của công ty Honda Việt Nam triển khai trong 2 ngày đầu của khóa tập huấn.

Trong 7 ngày tiếp theo, học viên sẽ được các chuyên gia của Trung tâm nghiên cứu An toàn giao thông, thuộc Học viện, hướng dẫn nâng cao các kỹ thuật thao tác lái xe phân khối lớn an toàn để áp dụng vào giảng dạy cho học viên của khoa Cảnh sát giao thông, cũng như kỹ năng xử lý các tình huống nghiệp vụ tuần tra, góp phần giữ gìn trật tự an toàn giao thông trên các tuyến đường.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước