Thái Nguyên: Sập mái nhà thờ, nhiều người nguy kịch

TH. Thái Nguyên-Thứ sáu, ngày 18/01/2013 09:15 GMT+7

Hàng chuc cảnh sát, người dân đang tìm kiếm nạn nhân mắc kẹt trong đống đổ nát (Ảnh: N.Hải/vnexpress)

Hôm qua (17/1), sàn mái công trình nhà thờ Ngọc Lâm (Thái Nguyên) rộng gần 300 m2 bỗng bị sập, khiến nhiều người rơi xuống đất, trong đó có 3 người đã tử vong và nhiều người khác đang trong tình trạng nguy kịch.

Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên cho biết: Tổng số bệnh nhân nhập viện là 51 người. Trong đó có 3 người đã tử vong, đều trú ở xóm Ngọc Lâm, xã Linh Sơn, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo khắc phục sự cố; yêu cầu các cấp, các ngành trong toàn tỉnh tập trung mọi nguồn lực để khắc phục hậu quả và cứu chữa người bị nạn. Lãnh đạo tỉnh đã quyết định hỗ trợ 7 triệu đồng đối với các gia đình có người tử vong, các gia đình có người bị thương được hỗ trợ 2 triệu đồng.

Đến thời điểm này, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Trước đó vào sáng 16/1 tại TP. Thái Nguyên cũng vừa xảy ra vụ tai nạn trong lúc đổ bê tông sàn tầng 1 của dự án chợ Đồng Quang làm 2 người chết.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước