Thắp nến tri ân Trường Sơn – Hùng thiêng Sông núi

Thời sự VTV-Chủ nhật, ngày 11/05/2014 16:41 GMT+7

Thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sỹ quốc gia Trường Sơn. (Ảnh: TTXVN)

Lễ dâng hương thắp nến tri ân và giao lưu nghệ thuật với chủ đề “Trường Sơn Hùng thiêng sông núi” đã được tổ chức trọng thể tại Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia Trường Sơn, tỉnh Quảng Trị.

Chiều 10/5, tại Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia Trường Sơn, tỉnh Quảng Trị hơn 200 cán bộ sỹ quan, các cựu chiến binh và chiến sỹ tiêu biểu của Binh đoàn 12 tiền thân là Đoàn 559 đã tổ chức trọng thể lễ dâng hương thắp nến tri ân và giao luu nghệ thuật với chủ đề “Trường Sơn Hùng thiêng sông núi”.

Đây là một trong những hoạt động đầy ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 55 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh, ngày truyền thống của bộ đội Trường Sơn và kỷ niệm 124 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh - 19/5.

Tại khu khánh tiết đền thờ Bác Hồ và Liệt sỹ, các đại biểu cùng lãnh đạo chính quyền địa phương đã thành kính dâng hương, tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Dâng hương tượng Đài chính, các cán bộ chiến sỹ Binh đoàn 12 tự hào báo công với hơn 10.000 anh linh Liệt sỹ đang yên nghỉ nơi đây về chặng đường kế tục xứng đáng truyền thống Cha anh của Binh đoàn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước