Thêm 1 học sinh nguy kịch trong vụ nổ đầu đạn tại Đăk Nông

Tấn Chiến-Thứ tư, ngày 17/04/2013 16:15 GMT+7

Nạn nhân vụ nổ bom hôm 16/4 được sơ cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông. (Ảnh: báo Đăk Nông)

 Liên quan tới vụ nổ đầu đạn ngày 16/4 tại xã Thuận An (Đăk Nông), sáng nay (17/4) 6 em bị thương vẫn đang được điều trị tại bệnh viên đa khoa tỉnh Đăk Lăk, trong đó có 1 trường hợp đang nguy kịch.

Đến 8h sáng nay (17/4) vẫn còn 4 em học sinh là nạn nhân vụ nổ mìn ở huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông nằm tại khoa phẫu thuật gây mê hồi sức, bệnh viên đa khoa tỉnh Đăk Lăk, riêng 2 em tình trạng thương tích nhẹ đã được chuyển đến các khoa điều trị. Trong số 4 em đang nằm tại khoa phẫu thuật, có một trường hợp đó là em Phạm Quý được các bác sỹ chẩn đoán sức khỏe rất yếu, đang được kiểm tra và theo dõi sức khỏe đặc biệt.

Theo nhận định của các bác sỹ được cử theo dõi sức khỏe cho những học sinh bị tai nạn trong vụ nổ đầu đạn, đến thời điểm này có một số cháu đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, do đây là tai nạn bom mìn nên công tác chăm sóc, điều trị vẫn phải hết sức cẩn thận.

Lãnh đạo bệnh viện Đa khoa tỉnh Đăk Lăk cũng cho biết, trong ngày hôm nay (17/4) những cháu sức khỏe đảm bảo sẽ chuyển sang các khoa điều trị, riêng những trường hợp sức khỏe chuyển biến chậm sẽ tiếp tục được theo dõi đặc biệt.

Bệnh viên đa khoa tỉnh Đăk Lăk sẽ miễn phí toàn bộ viện phí, thuốc men cho các học sinh trong vụ tai nạn do nổ đầu đạn tại xã Thuận An, huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước