Thủ tướng gặp 10 gương mặt trẻ tiêu biểu

Đăng Học-Chủ nhật, ngày 24/03/2013 22:05 GMT+7

Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu là phần thưởng cao quý của Trung ương Đoàn nhằm tôn vinh những cá nhân có thành tích đặc biệt trên nhiều lĩnh vực. (Ảnh: Xaluan)

Nhân kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, sáng 24/3, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã gặp mặt 10 gương mặt trẻ tiêu biểu năm 2012.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chúc mừng 10 đoàn viên đã vinh dự được bầu chọn là các gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2012 và đánh giá cao, biểu dương sự nỗ lực phấn đấu của các gương mặt trẻ, đồng thời mong muốn các gương mặt trẻ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, nỗ lực, khẳng định mình, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội, xứng đáng với danh hiệu “Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu”.

Đánh giá cao hoạt động thường niên bầu chọn 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng mong muốn Trung ương Đoàn Thành niên Cộng sản Hồ Chí Minh tiếp tục làm tốt hơn công tác bầu chọn, cũng như phát huy, nhân rộng các điển hình tiêu biểu, tiên tiến trong các phong trào của Đoàn.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đại diện các gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2012 bày tỏ cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng, Nhà nước đối với thế hệ trẻ trong học tập, nghiên cứu và phát huy tài năng, đồng thời hứa sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện, luôn sống có hoài bão, lý tưởng, đem hết tâm lực và sức lực đóng góp vào sự nghiệp xây dựng, phát triển và bảo vệ Tổ quốc.

Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu là phần thưởng cao quý của Trung ương Đoàn nhằm tôn vinh những cá nhân có thành tích đặc biệt trên nhiều lĩnh vực. 10 gương mặt trẻ được nhận giải thưởng năm 2012 là các cá nhân có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực học tập; nghiên cứu khoa học; kinh doanh, hoạt động nghệ thuật, thể thao, công tác xã hội và thực hiện nhiệm vụ an ninh – quốc phòng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước