Thủ tướng thăm đường hoa Nguyễn Huệ

Minh Xuân -Thứ năm, ngày 30/01/2014 23:33 GMT+7

Tối 30/1, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đến thăm đường hoa Nguyễn Huệ - nơi người dân TP.HCM và du khách tập trung đông nhất để ngoạn cảnh, du xuân.

Thủ tướng đã đánh giá cao những kế hoạch chăm lo cho đời sống văn hóa, tinh thần người dân của Đảng bộ và chính quyền thành phố.

Tại đường hoa Nguyễn Huệ, Thủ tướng đã thăm các tiểu cảnh: mạch nguồn Xuân, đất Phương Nam, chợ Xuân. Thủ tướng đã hỏi thăm người dân về không khí, cảnh đẹp của đường hoa cũng như niềm vui chào đón năm mới. Thủ tướng cho rằng, năm nay đường hoa đẹp và sinh động hơn những năm trước, tiểu cảnh cũng đẹp hơn và cho rằng, đây chính là biểu hiện cụ thể của việc Đảng bộ chính quyền TP.HCM chăm lo chu đáo đời sống tinh thần của nhân dân Thành phố.

‘ Thủ tướng cùng đoàn chụp hình lưu niệm tại đầu đường hoa Nguyễn Huệ - nơi có năm con ngựa dũng mãnh kéo cỗ xe đồng hồ kết bằng hoa. Ảnh: CA TPHCM

Thăm đường sách, Thủ tướng đã chụp hình tại biểu tượng cột mốc chủ quyền quần đảo Trường Sa của Việt Nam, đánh giá cao những nội dung của đường sách - đường hoa đã làm rõ chủ đề TP.HCM - Thành phố tôi yêu, góp phần tuyên truyền giáo dục lòng yêu nước, tự hào dân tộc cho các thế hệ trẻ.

Thủ tướng cũng đánh giá cao ý thức tham gia lễ hội văn hóa của người dân Thành phố, mặc dù rất đông người nhưng đường hoa đường sách vẫn được giữ gìn sạch đẹp, trật tự an toàn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước