Tỉ lệ thí sinh dự thi Cao đẳng đạt 75%

Quang Hạnh-Thứ sáu, ngày 15/07/2011 14:25 GMT+7

Sáng nay, gần 500 ngàn thí sinh bước vào những môn thi đầu tiên của đợt 3, kỳ thi ĐH-CĐ 2011. Buổi sáng, thí sinh dự thi ở tất cả các khối thi. Tại một số điểm thi ở Hà Nội, tỉ lệ thí sinh dự thi đạt 75%, cao hơn so với năm 2010 là 0,5%.

Đánh giá chung của Bộ Giáo dục & Đào tạo, buổi thi sáng nay kết thúc suôn sẻ, đề thi tuyển sinh được bảo mật an toàn tuyệt đối trong tất cả các khâu. Theo phản ánh ban đầu của Hội đồng tuyển sinh các trường Cao đẳng và thí sinh, đề thi các môn Vật lý, Sinh học và Văn có nội dung cơ bản, nằm trong chương trình phổ thông trung học, chủ yếu là lớp 12. Đề thi được đánh giá không có sai sót và không có hiện tượng nhầm mã đề trong các môn thi trắc nghiệm.

Trong ngày thi đầu tiên của đợt thi thứ 3, công tác coi thi tiếp tục được tăng cường, kỷ luật trường thi tiếp tục được siết chặt. Đã có 6 thí sinh vi phạm quy chế bị xử lý kỷ luật, bị đình chỉ thi. Trong số này có 4 thí sinh bị đình chỉ thi do mang điện thoại vào phòng thi.

Chiều nay, thí sinh tiếp tục dự thi các môn văn hóa. Đối với những trường có các khối thi môn năng khiếu, thí sinh sẽ tiếp tục dự thi vào sáng mai và kéo dài đến 20/7.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước