Tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng trên sông Măng

Minh Hà-Thứ sáu, ngày 25/10/2013 16:52 GMT+7

 Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước đã tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng vụ chìm thuyền trên sông Măng. Như vậy, sau hai ngày xảy ra vụ chìm thuyền, toàn bộ bảy nạn nhân đã được tìm thấy.

Trước đó, vào chiều tối 23/10, một chiếc xuồng máy chở 40 người sang Campuchia làm thuê trên tuyến sông Măng (xã Lộc An, huyện Lộc Ninh), trên đường quay trở về Việt Nam, khi đi đến đoạn cách bờ sông biên giới Việt Nam khoảng 50m, do dòng nước chảy xiết, chiếc xuồng bị lật úp. Lúc đó, có 33 người đã may mắn thoát nạn. 7 người còn lại bị nước cuốn trôi và mất tích.

‘ Đại tá Nguyễn Văn Liên - Chính ủy BĐBP tỉnh Bình Phước đã đến từng hộ gia đình nạn nhân động viên, chia buồn và hỗ trợ gia đình có người tử vong. (Ảnh: BĐBP Bình Phước cung cấp)

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước đã huy động 50 cán bộ chiến sỹ khẩn trương tìm kiếm các nạn nhân. Cùng với công tác cứu hộ, cứu nạn, các cơ quan chức năng cũng kêu gọi các nhà hảo tâm hỗ trợ gia đình các nạn nhân. Tính đến ngày 24/10, số tiền ủng hộ khoảng 150 triệu đồng và 140kg gạo.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước