Tìm thấy thi thể nạn nhân hiếu kỳ xem sóng ở Đồ Sơn

Thu Hà-Thứ năm, ngày 08/08/2013 16:56 GMT+7

Bão số 6 làm gãy nhiều cây xanh (Ảnh: Vietnamnet)

Theo báo cáo của 4 tỉnh Nam Định, Thanh Hóa, Ninh Bình và Hải Phòng, mới chỉ có 1 người thiệt mạng trong cơn bão số 6. Và thi thể của nạn nhân xấu số đã được tìm thấy trưa 8/8.

Nam Định: Tại các khu vực ven biển của tỉnh Nam Định như Nghĩa Hưng, Hải Hậu, Giao Thủy, tối qua (7/8) đã có mưa to kèm theo gió mạnh, sức gió mạnh nhất lên đến cấp 10, giật cấp 11. Đến khoảng 2 giờ sáng nay (8/8), mưa đã giảm nhưng gió vẫn còn mạnh. Một số tuyến đường ở khu vực thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu đã bị chìm trong nước biển. Một số nhà dân bị tốc mái, các biển hiệu và cây cối ở khu vực này cũng bị gãy đổ. Từ 19h ngày 7/8, gần như toàn bộ khu vực Hải Hậu đã mất điện. Hơn 30m đê biển ở khu vực Quất Lâm, cũng đã sạt lở hoàn toàn. Đến thời điểm này, cơn bão số 6 đã không gây thiệt hại về người trên địa bàn tỉnh Nam Định.

Thanh Hóa: Thời điểm bão đổ bộ trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá đã có mưa lớn và gió giật cấp 9, cấp 10, nhân dân huyện Nga Sơn đã tích cực chằng chống nhà cửa và đa số các hộ ở các chòi canh, lồng bè nuôi trồng thủy sản và các ao đầm đều phải vào đất liền để đảm bảo an toàn. Các đơn vị thủy nông đã chủ động các biện pháp tiêu nước đệm tại những điểm xung yếu và thường xuyên kiểm tra phát hiện các sự cố nếu có. Toàn bộ 3 thủy thủ trên chiếc xà lan bị trôi dạt trên biển cũng đã được cứu hộ an toàn.

Ninh Bình: Tối 7/8, trên địa bàn tỉnh Ninh Bình cũng đã có gió và mưa lớn, đặc biệt tại đê biển Kim Sơn gió giật mạnh kèm theo mưa rất to. Đáng chú ý, mặc dù đã được chính quyền di dời vào khu vực an toàn, nhưng tối 7/8, trong mưa lớn vẫn còn nhiều trường hợp người dân đang nuôi trồng thủy sản quay trở lại chòi. Lực lượng chức năng đã kịp thời động viên nhân dân về nơi trú ẩn. Đến thời điểm này, trên địa bàn tỉnh Ninh Bình chưa có thiệt hại về người.

Hải Phòng: Như VTV News đã đưa tin, chiều tối ngày 7/8, tại Hải Phòng một người đã bị sóng cuốn trôi khi đứng xem bão ở bờ kè. Trong sáng nay (8/8), các cơ quan chức năng đã tìm được thi thể của nạn nhân tại bãi tắm Đoàn 295, thuộc khu I, phường Ngọc Hải, cách chỗ gặp nạn khoảng 600m. Đây là lần đầu tiên trong nhiều năm qua, Đồ Sơn có thiệt hại về người sau khi các cơn bão đổ bộ. Thời gian gần đây, nhiều người dân có tính hiếu kỳ, đã bất chấp những biện pháp cảnh báo, ngăn chặn của địa phương để đến xem hoặc chụp ảnh các cột sóng cao. Hành động này rất nguy hiểm đến tính mạng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước