Tổng Bí thư chúc mừng đội ngũ y, bác sỹ

Phương Mai -Thứ ba, ngày 26/02/2013 16:35 GMT+7

Ảnh: Đại biểu nhân dân

[] Sáng nay (26/2), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến thăm và chúc mừng các y, bác sĩ, cán bộ, công nhân viên đang công tác tại Bệnh viện K Trung ương và Bệnh viện Nhi Trung ương.

Nói chuyện với tập thể cán bộ y, bác sĩ, nhân viên công tác tại Bệnh viện K Trung ương và Bệnh viện Nhi Trung ương, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh: Kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam là dịp để toàn xã hội tôn vinh, trân trọng và cảm ơn những y, bác sĩ, cán bộ công tác trong ngành y đã không quản khó khăn ngày đêm chăm sóc sức khỏe cho người dân. Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Tổng Bí thư đánh giá cao và ghi nhận những nỗ lực của các y, bác sĩ, cán bộ nhân viên Bệnh Viện K Trung ương và Bệnh viện Nhi trung ương nói riêng và các y, bác sĩ, cán bộ ngành y tế nói chung, mặc dù trong hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, nhưng công tác khám chữa bệnh, điều trị cho bệnh nhân, nghiên cứu khoa học vẫn đạt được những thành tích đáng ghi nhận.

Bệnh viện K Trung ương là cơ sở chuyên khoa đầu ngành của cả nước về điều trị u bướu, hiện nay với 3 cơ sở khám chữa bệnh và 900 y, bác sĩ, nhân viên, mỗi năm bệnh viện đã điều trị cho khoảng 200.000 bệnh nhân, trong thời gian tới đang nỗ lực để giảm tải bệnh nhân bằng việc mở rộng các cơ sở điều trị.

Bệnh viện Nhi Trung ương cũng là bệnh viện hàng đầu trong cả nước khám chữa bệnh về nhi, với gần 2.000 cán bộ y, bác sĩ, mỗi năm Bệnh viện Nhi Trung ương đã tiếp nhận hàng trăm ngàn lượt bệnh nhân khám chữa bệnh và điều trị nội trú.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước