Tổng Bí thư tham dự Tết trồng cây

Minh Hà-Thứ sáu, ngày 15/02/2013 11:59 GMT+7

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tham dự Tết trồng cây. Ảnh: (Hanoimoi)

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đến thăm và tham dự Tết trồng cây, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền, nhân dân huyện Thạch Thất (TP Hà Nội).

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu bật những lợi ích to lớn của việc trồng cây và mong muốn, cùng với việc trồng cây, cần chăm sóc cho cây phát triển tốt, góp phần gìn giữ, bảo vệ môi trường sinh thái luôn xanh - sạch - đẹp, như lời căn dặn của Bác Hồ kính yêu.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã thăm hỏi tình hình đón Tết của bà con trong huyện; chúc toàn thể cán bộ, Đảng viên, nhân dân, các lực lượng vũ trang của huyện Thạch Thất, bước sang năm mới, khí thế mới, dồi dào sức khỏe, gia đình hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao phó.

Cũng trong dịp này, nhiều địa phương trong cả nước đã bắt đầu triển khai các hoạt động hưởng ứng Tết trồng cây. Trồng cây xanh vào dịp đầu xuân là phong trào được Bác Hồ khởi xướng cách đây 53 năm.

Với mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh trong dịp đầu xuân năm nay nhiều đơn vị tại Hà Nội cũng sẽ phát động phong trào trồng cây từ ngày 18/2.

Hiện Gần 1000 cây xanh đã được công ty môi trường đô thị Hà Nội trồng tại các khu vực bãi chôn lấp Khu Liên hiệp xử lý rác thải Nam Sơn, Sóc Sơn.

Cùng với những hoạt động vui xuân, đón tết khác, lễ ra quân trồng cây xanh cũng đã diễn ra tại thành phố Hội An. Hơn 130 cây muồng tím, lim xẹt và muồng hoa đào đã được trồng trên các tuyến đường với mục tiêu phủ xanh các tuyến phố và phấn đấu trở thành một “thành phố sinh thái” với môi trường sống không bị ô nhiễm bởi khói bụi.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước