Tổng Giám đốc VTV tiếp Chủ tịch Tập đoàn Unilever Việt Nam

VTV.vn-Thứ năm, ngày 17/02/2011 16:00 GMT+7

Ngày 16/02/2011, Tổng Giám đốc Đài THVN Vũ Văn Hiến đã tiếp đoàn công tác của Tập đoàn Unilever Việt Nam do ông J.V Raman - Chủ tịch Tập đoàn dẫn đầu. Hai bên đã bàn bạc và trao đổi các nội dung liên quan đến truyền hình tại Việt Nam cũng như những dự định hợp tác trong tương lai.

Đoàn công tác của Tập đoàn Unilever Việt Nam đến thăm Đài THVN do ông J.V Raman - Chủ tịch Tập đoàn, làm trưởng đoàn, cùng các thành viên: Ông Tim Scote - Tổng Giám đốc GROUP M Việt Nam, bà Đặng Thu Hà - Giám đốc Truyền thông của Unilever. Tiếp đón đoàn có TGĐ Vũ Văn Hiến, PTGĐ Nguyễn Thành Lương cùng đại diện lãnh đạo một số đơn vị trong Đài.

Tại buổi làm việc, ông J.V Raman đã giới thiệu về Tập đoàn Unilever Việt Nam và định hướng trong việc hợp tác phát triển lĩnh vực truyền hình của Tập đoàn. Ông J.V Raman bày tỏ mong muốn tìm hiểu sâu hơn về bức tranh truyền hình của Việt Nam nói chung và của Đài THVN nói riêng, trên cơ sở đó để đầu tư và hợp tác trên các mặt phù hợp. Ông cũng đánh giá cao sự phát triển mạnh mẽ của ngành phát thanh - truyền hình Việt Nam, trong đó, nổi bật là vai trò của Đài THVN với vị thế Đài truyền hình quốc gia.

Tổng Giám đốc Vũ Văn Hiến cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của ông J.V Raman và Tập đoàn Unilever Việt Nam về Đài THVN. Tổng Giám đốc cũng giới thiệu những nét chính về bức tranh truyền hình Việt Nam và về sự phát triển của Đài THVN trong những năm qua.

‘ Vietnam Idol 2010 là một trong những chương trình hợp tác giữa hai bên diễn ra rất thành công

Tổng Giám đốc cho biết: Đài THVN là Đài Truyền hình quốc gia, cơ quan trực thuộc Chính phủ, với nhiệm vụ chính là thông tin, tuyên truyền các chính sách của Đảng, Nhà nước tới nhân dân nhưng đồng thời Đài cũng hoạt động theo cơ chế như một doanh nghiệp Nhà nước. Trong định hướng phát triển của Đài, cùng với việc nâng cao chất lượng các kênh sóng, chương trình, VTV cũng đang đẩy mạnh diện phủ sóng qua nhiều hình thức truyền dẫn (analog, số hóa, TH cáp, DTH, mobile TV, IPTV...) vừa để đáp ứng tình hình thực tế của người xem vừa phù hợp với yêu cẩu đổi mới công nghệ truyền hình được Chính phủ phê duyệt.

Tổng Giám đốc hoan nghênh mong muốn đẩy mạnh hợp tác, phát triển truyền hình của Tập đoàn Unilever Việt Nam. Tổng Giám đốc khẳng định: Đài THVN và Unilever có mối quan hệ hợp tác lâu dài và tốt đẹp trong nhiều năm qua. Unilever cũng là một trong những đối tác lớn nhất của VTV. Một số chương trình ra đời từ sư hợp tác của hai bên trong thời gian qua đã gây tiếng vang trong xã hội như: Chương trình Sức sống mới và mới nhất là Vietnam Idol 2010 - một chương trình được coi là hiện tượng của năm trong làng âm nhạc Việt. Những thành công ấy là tiền đề để hai bên tiếp tục thúc đẩy hợp tác toàn diện và mạnh mẽ hơn. Đài THVN sẵn sàng lắng nghe những ý tưởng về phát triển kênh sóng hay các chương trình truyền hình do Unilever đề xuất, đặc biệt là trong việc phát triển các chương trình giải trí.

Ông J.V Raman chia sẻ, Unilever cũng đang lên kế hoạch xây dựng một số format chương trình mới và cải tiến các chương trình đã gây được thương hiệu như Sức sống mới hay Vietnam Idol. Ông mong muốn Unilever sẽ tiếp tục hợp tác sâu hơn với VTV trong việc phát triển các chương trình truyền hình sao cho hấp dẫn hơn, phong phú hơn, không chỉ trên VTV3 mà còn trên VTV6 hay hệ thống truyền hình cáp.

Tổng Giám đốc Vũ Văn Hiến cho biết: Hệ thống truyền hình trả tiền ở Việt Nam có rất nhiều tiềm năng để phát triển. Bản thân Đài THVN cũng đang triển khai các kế hoạch để đẩy mạnh các hệ thống truyền hình cáp VCTV, SCTV hay K+. Unilever có thể xem xét, phối hợp với VTV để xây dựng các kênh truyền hình chuyên sâu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người xem.

Trong thời gian tới, hai bên sẽ tiếp tục bàn bạc, trao đổi kỹ hơn về các lĩnh vực cụ thể có thể tiến hành hợp tác.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước