TP.HCM: 100 cặp đôi cưới tập thể ngày Quốc khánh

Đức Hanh (Ảnh: Báo Lao Động)-Thứ hai, ngày 02/09/2013 16:51 GMT+7

 Nhân dịp kỉ niệm 68 năm ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, sáng nay (2/9), 100 cặp thanh niên công nhân đã được Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân TP.HCM tổ lễ cưới tập thể.

100 cặp đôi tham gia lễ cưới tập thể lần này là các cán bộ công nhân viên, thanh niên, công nhân, giáo viên, người lao động đang làm việc tại các khu chế xuất, khu công nghiệp vì hoàn cảnh khó khăn mà chưa thể tổ chức lễ cưới.

Ngoài việc hỗ trợ toàn bộ chi phí về đồ cưới, xe hoa, bánh cưới, hoa cưới, chụp ảnh, quay phim... mỗi cặp đôi tham gia lễ cưới tập thể sẽ được nhận một thẻ ATM có tài khoản 2 triệu đồng, 1 cặp nhẫn cưới, một bàn tiệc mặn và một chuyến du lịch ngắn ngày.

So với năm ngoái, số lượng cặp đôi tham gia lễ cưới tập thể năm nay có phần ít hơn khi dừng lại ở con số 100, nhưng xét về quy mô lễ cưới năm nay được đầu tư khá kĩ lưỡng và công phu hơn với kinh phí tổ chức là 3 tỷ đồng.

Ngoài việc tổ chức đám cưới thật tươm tất, Ban tổ chức cũng thiết lập thêm các hoạt động để đồng hành và chăm lo cho đời sống cho các cặp đôi như khóa huấn luyện tiền hôn nhân để tư vấn về tâm lý, sức khỏe sinh sản, trang bị các kỹ năng trong cuộc sống gia đình, giúp các đôi uyên ương có thêm kiến thức về cuộc sống mới; với những cặp đôi đặc biệt khó khăn, Ban tổ chức sẽ hỗ trợ thêm những vật dụng thiết yếu trong đời sống gia đình.

Một số hình ảnh về đám cưới tập thể được tổ chức sáng nay tại TP.HCM

‘ 100 cô dâu đợi chú rể tại Thành đoàn TP.HCM

‘ Các chú rể đã…sẵn sàng đi đón cô dâu

‘ Chú rể chỉnh sửa khăn đội đầu, nón bảo hiểm cho cô dâu trước giờ diễu hành

‘ Dâng hoa, chụp ảnh tại tượng đài Bác

‘ TP.HCM: Tổ chức đám cưới tập thể cho 100 cặp đôi ngày Quốc khánh

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước