Trao 110 học bổng cho con, cháu lai Việt-Hàn

Kông Thành -Thứ hai, ngày 18/10/2010 11:30 GMT+7

Tại Phú Yên, Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Du lịch Đại Nhật, Hội Lights Mission tại Mỹ, Báo Phú Yên vừa trao học bổng cho HS-SV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc thế hệ con cháu lai Việt - Hàn 5 tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.

Giờ học của học sinh Trường tiểu học thị trấn Phú Hòa, huyện Phú Hòa (Phú Yên)
110 HS-SV ở các tỉnh Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Gia Lai, Đăk Lăk được nhận học bổng trong dịp này. Các HS-SV sẽ được tài trợ học bổng 350.000 đồng mỗi tháng trong suốt thời gian học tập từ lớp 1 đến đại học.
Học bổng tài trợ cho HS-SV có hoàn cảnh khó khăn thuộc thế hệ con cháu lai Việt - Hàn được thực hiện vào tháng 9/2006. Đến nay, các đơn vị bảo trợ cho chương trình học bổng này đã tài trợ gần 7,5 tỷ đồng cho hàng trăm HS-SV, trong đó có nhiều em được tài trợ học bổng du học tại Mỹ, Hàn Quốc và Singapore.
Các nguồn học bổng được tài trợ bởi Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Du lịch Đại Nhật và Hội Lights Mission tại Mỹ không chỉ ngăn chặn tình trạng bỏ học giữa chừng, giúp các em yên tâm tâm học tập, mà còn thắt chặt tình hữu nghị giữa hai nước Việt - Hàn.
Sắp tới, chương trình học bổng cho HS-SV có hoàn cảnh khó khăn thuộc thế hệ con cháu lai Việt Hàn sẽ tiếp tục trao 43 suất học bổng, mỗi suất gần 2 triệu đồng cho các em ở các tỉnh Quảng Ngãi, Quảng Nam, TT-Huế và thành phố Đà Nẵng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước