Trao giải cuộc thi “Vì an toàn giao thông Thủ đô năm 2013”

CBS-Thứ tư, ngày 01/01/2014 23:21 GMT+7

Sáng 1/1, tại Hà Nội, Báo Kinh tế và Đô thị đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi "Vì an toàn giao thông Thủ đô năm 2013".

Cuộc thi viết về chủ đề “Vì an toàn giao thông Thủ đô năm 2013” do UBND TP Hà Nội phát động qua hơn 9 tháng triển khai Ban tổ chức đã tiếp nhận được gần 2.500 bài dự thi.

Cuộc thi không chỉ thu hút các cá nhân đang sinh sống tại Hà Nội, các tỉnh thành phố trên cả nước, mà còn thu hút được sự tham gia của cả những người Việt Nam đang sinh sống học tập, công tác ở nước ngoài và người nước ngoài ở Việt Nam.

‘ Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc trao tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc tham gia tổ chức cuộc thi (Ảnh: KTĐT)

Các bài dự thi “Vì an toàn giao thông Thủ đô năm 2013” được đánh giá có chất lượng cao, trình bày công phu, ấn tượng, nội dung phong phú với nhiều gợi mở, hiến kế hay về tất cả các vấn đề đang tồn tại của giao thông Thủ đô.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã lựa chọn 27 tác phẩm vào vòng chung khảo và đã quyết định trao 1 giải đặc biệt, 1 giải nhất, 2 giải nhì, 5 giải ba và 10 giải khuyến khích cho các tập thể và cá nhân có các bài dự thi đạt chất lượng cao.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước